Í rannsókn þeirra Eleanor Winpenny, Sunil Patil, Marc Elliott, Lidia Villalba van Dijk, Saba Hinrichs, Theresa Marteau og Ellen Nolte kemur fram að börn og ungmenni í Bretlandi og Hollandi verða fyrir töluverðu áreiti frá áfengisiðnaðaninum í sjónvarpi, mun meir en fullorðið fólk.
Þess ber að geta að notkun áfengis meðal ungs fólks er vaxandi áhyggjuefni í Evrópu. Í rannsókn frá árinu 2011 leiddi í ljós að minnsta kosti tveir þriðju á aldrinum 15-16 ára höfðu neytt áfengis að minnsta kosti einu sinni á ævi sinni og um helmingur greindu frá því að hafa verið drukknir á lífsleið sinni. Þátttökulönd voru 35 lönd í Evrópu.
Langtímarannsóknir sýna, svo ekki verður um villst, að markaðssetning áfengisiðnaðarins eykur líkur á að ungmenni hefur áfengisdrykkju einnig eru töluverðar líkur á að áfengi sé neytt í meira mæli þeirra sem eru byrjaðar að drekka þrátt fyrir ungan aldur(Anderson P, de Bruijn A, Angus K, Gordon R, Hastings G. Impact of Alcohol Advertising and Media Exposure on Adolescent Alcohol Use: A Systematic Review of Longitudinal Studies. Alcohol and Alcoholism 2009).
Aðrar áhugaverðar rannsóknir:
- Report on the Impact of marketing, price and availability of alcohol on young people’s consumption levels. Alcohol Policy Youth Network – APYN (2011)
- Does marketing communication impact on the volume and patterns of consumption of alcoholic beverages, especially by young people?. Scientific Opinion of the Science Group of the European Alcohol and Health Forum (2009)
- Impact of Alcohol Advertising and Media Exposure on Adolescent Alcohol Use: A Systematic Review of Longitudinal Studies. Anderson P. de Bruijn A. Angus K. Gordon R. and Hastings G. Alcohol and Alcoholism, pp. 1- 15, 2009.
- Targeting/Not Targeting Youth: Mapping exercise report. Gordon, Wilks and MacAskill (2009) Report prepared for the European Commission, DG SANCO
- The effect of alcohol advertising and marketing on drinking behaviour in young people: A systematic review.Lesley A. Smith L. Foxcroft D. Alcohol Education and Research Council, November 2007
- Effects of Alcohol Advertising Exposure on Drinking Among Youth. Leslie B. Snyder et al (2006)
- Exposure to Televised Alcohol Ads and Subsequent Adolescent Alcohol Use. Alan W. Stacy et al (2004). Am J Health Behav. 2004;28(6):498-509.
- Does alcohol advertising promote adolescent drinking? Results from a longitudinal assessment. Phyllis L. Ellickson et al (2004). Addiction, 100, 235–246